Tại sao nhiều tài xế thích mua xe đầu kéo Trung Quốc Chenglong ?

Tại sao nhiều tài xế thích mua xe đầu kéo Trung Quốc Chenglong ?

Xe đầu kéo trung quốc Chenglong H7 có đặc điểm gì thu hút mọi người?

Đây là dòng xe tiếp nối thành công của các dòng xe đầu kéo 375HP, 400HP cabin Balong M7 đã tạo được ấn tượng lớn với khách hàng về khả năng vận hành mạnh mẽ, cũng như tiết kiệm nhiên liệu mà lại ít gặp trục trặc trong quá trình di chuyển đường dài.

Đây là điều kiện để sử dụng xe đầu kéo và sơ mi rơ mooc, thay thế cho các loại xe tải thùng 4 chân và 5 chân. Vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải logistics, hãy cân nhắc mua xe đầu kéo trung quốc Chenglong H7 ngay từ bây giờ để đón đầu nhu cầu phát triển của thời đại mới.

Xe đầu kéo Chenglong này được trang bị khối động cơ YUCHAI YC6MK420-50 sản sinh công suất 420 mã lực. Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail, cùng hệ thống xử lý khí thải SCR và bộ xử lý ECU đặc trưng trên các dòng xe động cơ điều khiển điện tử.

Động cơ sản sinh momen xoắn 2000Nm tại tốc độ vòng tua 1100 – 1500 vòng/phút. Đây là momen xoắn tốt nhất mà một chiếc xe đầu kéo Chenglong từng sở hữu từ trước đến nay. Chính điều này sẽ giúp cho xe có khả năng di chuyển và vận hành tốt khi chở tải nặng trên những cung đường khó.

Động cơ của chiếc xe đầu kéo trung quốc này có tổng dung tích xi lanh10338 cm3, 6 xi lanh thẳng hàng, đây là thông số ấn tượng của một chiếc xe đầu kéo Ô tô Hải Âu từ khi có mặt tại Việt Nam.

Đặc tính kỹ thuật nổi bật của xe đầu kéo trung quốc Chenglong H7 là gì?

Xe sử dụng hộp số 12 số tiến, 02 số lùi và có trang bị đồng tốc và 2 cấp nhanh chậm nhãn hiệu Fast Fuller công nghệ Mỹ và model 12JSD200TA-B. Hộp số Fuller 2 tầng đã thể hiện ưu điểm vượt trội, khi lắp trên các dòng xe đầu kéo trung quốc thế hệ trước đây của Chenglong Hải Âu.

Ly hợp ma sát thủy lực và trợ lực khí nén cùng đường kính 430mm sản xuất theo công nghệ EATON nổi tiếng của Mỹ. Hệ thống khung chassi là một trong những thành phần quan trọng nhất trong cấu hình của một chiếc xe đầu kéo.

Chiếc xe đầu kéo Chenglong H7 được trang bị khung sắt xi hình chữ U mặt cắt 282(8+4)mm được dập từ thép cường độ cao đảm bảo khả năng chịu uốn, và chịu xoắn khi chở hàng nặng. Chassi lồng đôi gia cường khả năng chịu tải kéo và đảm bảo vững chắc tuyệt đối.

Tỷ số truyền cầu sau 4.444 kết hợp với hộp số 2 tầng giúp cho dải tốc độ của xe được mở rộng. Nó vừa có thể tạo được momen xoắn lớn ngay ở trớn đầu tiên, nhưng đồng thời cũng giúp cho khả năng tăng tốc của xe tốt hơn khi di chuyển trên đường bằng phẳng.

Để mua được xe đầu kéo trung quốc chính hãng với giá hấp dẫn, bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH Ô tô Hải Âu. Hiện công ty có hơn 40 điểm bán hàng trên toàn quốc với nhận diện thương hiệu xe tải Chenglong, cung cấp xe tải thùng, xe đầu kéo cũng như phụ tùng tại các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước.

Phụ tùng của xe đầu kéo Chenglong đảm bảo cung cấp đến với khách hàng với giá bán rẻ nhất và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Chính sách bảo hành với xe đầu kéo H7 Chenglong: Thời gian bảo hành 18 tháng hoặc 12.000km tùy theo điều kiện nào đến trước

Hy vọng với những thông tin về chiếc xe đầu kéo trung quốc Chenglong H7 này sẽ giúp các bác tài xế lái xe an toàn và hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của mình hơn.  Để biết thêm thông tin chi tiết về xe đầu kéo Chenglong, quý khách hãy liên hệ tới số hotline 0919 56 22 79

← Bài trước Bài sau →