Xe ben cầu láp Chenglong 260HP 6×4 có ưu điểm gì nổi bật?

Xe ben cầu láp Chenglong 260HP 6×4 có ưu điểm gì nổi bật?

Xe ben cầu láp Chenglong 13 tấn 3 chân(6×4) có động cơ 260HP với thể tích thùng vuông, chuyên dành cho các doanh nghiệp vận tải chuyên san lấp mặt bằng, hay vận chuyển vật liệu xây dựng rất tiện lợi.

Phân biệt giữa xe ben cầu láp với xe ben cầu dầu

Xe ben cầu láp: Cầu láp là loại cầu truyền động cơ bản nhất và được áp dụng cho hầu hết các loại xe dùng cơ cấu trục các đăng, để truyền động cho cầu sau.

Ưu điểm của loại xe này là nhiều trớn, dễ bảo dưỡng và chạy đường trường tốt, lợi dầu. Thế nhưng nhược điểm đó là: Xe khó thực hiện nhiệm vụ, thậm chí bị gãy trục truyền động tại các vùng có nhiều đồi dốc cao, lầy nhiều và địa hình gồ ghề.

Xe ben cầu dầu: Cầu dầu dùng cơ cấu trục đăng truyền lực để truyền động cho cầu sau. Loại xe này có ưu điểm. Trong hộp cầu, người ta thiết kế để toàn bộ các bộ phận trong đó hoạt động trong chế độ ngập dầu giống như máy xe.

Khi vận hành, nhờ độ bôi trơn của dầu nhờn nên các cơ chế khớp răng vận hành ổn định và tản nhiệt tốt và bền hơn. Nhược điểm của loại xe này là độ ì xe lớn hơn, gây tiêu hao nhiên liệu hơn và công bảo dưỡng nhiều hơn với cầu láp.

Tại sao nhiều người thích mua xe ben cầu láp Chenglong?

Xe tải ben ChengLong 13 tấn 3 chân (6×4) có động cơ 260HP cùng thể tích thùng hàng 10.5m3. Đây là dòng xe ben chủ lực của tập đoàn Chenglong Motor, được Ô Tô Hải Âu nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%.

Chiếc xe ben Chenglong này với ưu điểm nổi bật sử dụng linh kiện của các thương hiệu nổi tiếng như cầu Benz Đức, hộp số Fuller(Mỹ) và thắng Wabco(Mỹ).

Xe ben cầu láp Chenglong 3 chân này là dòng xe ben có tải trọng cao (tổng tải trọng cho phép tham gia giao thông là 24 tấn), với kích thước thùng lớn (5000x2300x920 mm).

Xe ben Chenglong là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải chuyên san lấp mặt bằng, hay vận chuyển vật liệu xây dựng (đất đá, sỏi, cát, gạch,..), có giá cả cạnh tranh có kèm chế độ bảo hành tốt nhất và phụ tùng thay thế chính hãng.

Phần cabin của xe được thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu, hệ thống nâng hạ cabin điều chỉnh điện. Cabin được thiết kế khí động học với hốc gió 2 bên làm giảm sức cản không khí khi lưu thông.

Đồng thời giảm tiếng ồn dội vào cabin giúp tiết kiệm nhiên liệu. Lưới tản nhiệt của chiếc xe này có thiết kế lớn trên ca lăng và dưới thanh cản trước, giúp làm mát động cơ nhanh.

Cabin kết cấu thép với cường độ cao và được hàn bằng robot tự động, lại được sơn cabin sử dụng công nghệ sơn 5 lớp có độ bền cao. Thanh cản trước bằng thép chịu lực cường độ cao và kết cấu cabin vững chắc, đảm bảo khả năng chịu lực khi va chạm và dễ phục hồi sửa chữa.

Ngoài ra, hệ thống treo của cabin sử dụng hệ thống treo lò xo khí nén làm cho cabin thăng bằng tốt và giảm xóc tốt, giúp người ngồi trong cabin cảm giác thoải mái và không mệt mỏi.

Gương chiếu hậu của chiếc xe ben cầu láp này có góc rộng, gương quan sát đầu xe có tầm nhìn rộng giúp tài xế quan sát phía sau cũng như điểm mù phía trước xe.

Xe ben cầu láp Chenglong 3 chân có động cơ thế nào?

Xe ben cầu láp Chenglong 3 chân được trang bị khối động cơ YUCHAI 260 mã lực, turbo tăng áp siêu tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử.

Dung tích xi lanh 7255cc của xe sản sinh công suất 191Kw tại vòng tua máy 2300 vòng/phút cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt là sự kết hợp với hộp số FULLER(Mỹ) 2 tầng nhanh chậm 9 số tiến 1 số lùi có hệ thống trợ lực và đồng tốc vào số êm ái, giúp xe hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trên mọi địa hình.

Hy vọng với những thông tin về xe ben cầu láp Chenglong 3 chân trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc xe tải ben phù hợp nhất nhé! Và đừng quên gọi cho Ô Tô Lộc Ánh Đạt theo Hotline: 0919.56.22.79

← Bài trước Bài sau →